Translate

Hãy để anh mãi gọi em như thế

Nguyễn Ngọc Liêm
Anh đã nghĩ rất nhiều, nhiều lắm nhưng khi đặt bút xuống thì anh chẳng biết nên viết gì nữa.
Thời gian trôi đi nhanh quá phải không em, thấm thoát đã hai mươi năm.
Em có biết không, sau từng ấy năm mới nghe lại giọng nói của em, một giọng nói rất tự nhiên thoải mái và vẫn hồn nhiên vô tư như cô bé mà anh đã yêu ngày nào.
Nhìn thấy em, nghe em nói sao anh lại có một cảm giác thân quen, một cảm giác rất gần gũi nhưng lại rất xa vời, vào giây phút đầu tiên gặp lại, anh đã nhìn em thật lâu và anh cứ ngỡ rằng cuộc đời này em và anh sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa, chắc có lẽ đây là duyên số hay định mệnh chăng.

Anh cũng không thể hiểu được lòng mình tại sao lại vẫn còn yêu một người sau khoảng thời gian quá dài như thế, sao tình cảm của anh lại mông lung như thế.
Những năm tháng qua đi, trái tim anh tưởng chừng như đã lành hẳn, thế nhưng giờ đây dường như có ai đó nhẫn tâm đâm ngay vào vết thương kia một lần nữa, có thể lần này sẽ không có cách nào lành lại và anh vẫn không muốn nó lành lại, cứ để cho nó lở loét, vốn dĩ anh là người được cho là kẻ sống bất cần mà.

Tất cả quá khứ giờ đây dường như lại tái hiện trong tâm trí anh, một câu nói phủ phàng làm tan nát trái tim của một chàng trai trẻ khi ấy. Anh đã rất vui vì điều ấy, em đã có sự lựa chọn đúng đắn, sự lựa chọn đó có thể làm hài lòng mọi người và có một cuộc sống hoàn hảo.

Anh biết khi đọc được những dòng chử này chắc là em buồn vì nghĩ rằng anh trách móc, nếu đổi lại là anh thì anh cũng sẽ quyết định như thế, đừng suy nghĩ nhiều em nhé. Sự việc đã thế thì cứ để như thế thì tốt hơn phải không em.

Cố lên Em yêu! Hãy để anh mãi gọi em như thế em nhé, có lẽ thời gian sẽ xóa đi tất cả. Hãy cố gìn giữ và thỉnh thoảng hãy cho anh biết là em vẫn bình an nhé Em yêu!.

Xot xa

Những Bài Hát Chọc Lọc