Translate

Valine giảm rối loạn cơ bắp

Valine giúp hỗ trợ phòng tránh tổn thương cơ bắp, cũng như phòng tránh sự dị dạng rối loạn cơ bắp.
Dân chơi thể thao chuyên nghiệp thường dùng loại thực phẩm bổ sung L Valine này giống như dùng Leucine hay Isolucine để phát triển khối cơ bắp.
  • L-Valine là một amino acid có trong thực phẩm như thịt cá trứng, rau lá, đậu nành,... Nếu ăn uống không đảm bảo đầy đủ khi chơi thể thao thì bạn cần bổ sung thêm.
  • L-Valine đặc biệt quan trọng đối với những người tập tạ tránh tổn thương cơ bắp.
  • L-Valine Valine giúp duy trì lượng nitrogen, bổ sung cho mô cơ lượng glucose cần thiết.
Những người chơi tạ thường biết đến L Valine và dùng chúng để cung cấp năng lượng cho việc tăng cường sự phát triển mô cơ, phục hồi lại mô cơ tránh bị dị hóa, vì nó bổ sung cho mô cơ lượng glucose cần thiết để tạo ra năng lượng trong quá trình cơ bắp hoạt động.

Tóm lại:
 Mục đích chính khi dùng L-Valine là Phòng tránh tổn thương cơ bắp, giúp giảm stress do mất ngủ và lo lắng. Khi mất ngủ cơ bắp rất dễ bị rối loại gây dị hóa cơ, cho nên bổ sung L-Valine là cách nạp cho cơ thể axit amin thiết yếu giúp làm giảm các rối loạn của cơ bắp.
  1. Valine giúp ích cho sự hoạt động bình thường của hệ thần kinh và nhận thức. 
  2. Valine cùng với Leucine và Isoleucine tạo thành bộ ba amino acid mạch nhánh cần thiết cho cơ bắp. 
  3. Valine được cơ thể hấp thu qua thịt cá trứng sữa, rau có lá, đậu nành,...

Đây là bảng hướng dẫn daily intake của các chất bao nhiêu mg ngày
L-Valine Benefits

A study in 2018 revealed that L-valine supplementation aids in improving the recovery rate and perceived muscle soreness among people who engage in a strenuous workout and other sports activities. L-Valine also helps in preventing muscle breakdown and boosting athletic performance. Source The Biology Project

No comments: