Translate

Vì sao chàng như thế

Những người đàn ông có năng khiếu về nghệ thuật thường là những chàng trai có nhiều khuyết điểm nhất, Nếu bạn là người phụ nữ của họ, hay là những chàng trai ấy thì cần nên cân bằng những khuyết điểm.

Một số người cho rằng trên phương diện tài chánh "Chử TÀI đi với chử TAI liền kề", trên góc độ nghệ thuật thì người ta cho rằng "Lắm TÀI thì nhiều TẬT". Thông thường đa số những chàng trai có tâm hồn và năng khiếu nghệ thuật như ca hát, viết văn, làm thơ, vẽ, diễn xuất, nấu ăn...thường rất dễ mắc phải những tật xấu.
 
- Họ tự cho mình là ngôi sao vì có năng khiếu hơn mọi người nên những chàng trai này dễ bị đắm chìm trong ảo tưởng, khi quan sát sự vật hiện tượng xung quanh họ thường quan sát rất tỉ mỉ, thường nhận xét đánh giá mọi người ngấm ngầm không nói ra nhưng rất khắc khe bởi vì họ có cái "TÔI" quá lớn.

- Không nhìn ra được bản chất của vấn đề nhanh vì họ thường hay mơ mộng đắm chìm trong cái hư vô, xem bài viết triết lý ca phê phần nào cũng lột tả được cái hư vô của họ về tình cảm. Sau khi đọc đoạn triết lý, theo cách nghĩ của họ thì hoàn toàn khác hẳn đa số họ đều nói tại sao... 
 
- Tính ngạo mạng và cường điệu hóa rất dễ bộc lộ trên khuông mặt của họ như cười mỉa, đôi khi có thái độ nặng nề với những kẽ dưới, những chàng trai có thiên hướng nghệ thuật thường có sự lãng mạng quá mức và có cách nói chuyện thật trang trọng, hoa mỹ, mang nhiều ẩn ý, đôi khi lại quá thẳng thừng không biết ngại ngùng.

- Quá nhạy cảm, suy nghĩ quá phức tạp, phức tạp trong cách suy nghĩ cũng như nhạy cảm trong cách nói chuyện, Những người có thiên hướng này thường có khả năng suy đoán, thấu hiểu đối phương khi giao tiếp dù trai hay gái, mặc khác họ có khả năng suy nghĩ ra đủ mọi giải pháp từ một vấn đề, ví dụ như bức ảnh sau


Họ dễ dàng nhìn ra hai người đang chắp tay cầu nguyện ngay lập tức.
Họ thường nhìn nhận một vấn đề theo chiều hướng ngược trước khi nhìn vấn đề theo chiều hướng thuận.

Điều cần nhất cho các chàng trai ấy là sự cân bằng những khuyết điểm trên. Những cô gái ngây thơ, mơ mộng thì nên đề phòng, đành rằng họ có năng khiếu nghệ thuật, họ nhẹ nhàng và có một tâm hồn bay bổng, thế nhưng những "điểm trừ" kia thật không nhỏ.


Thế Là Hết

No comments: